Hình ảnh chủ đề của kelvinjay. Được tạo bởi Blogger.

Slider

Video Gần Đây

Kinh Doanh

Tin Doanh Nghiệp

BĐS Khu Đông

BĐS Khu Nam

Phong Thủy

Khám Phá

Tiền thân Hưng Phát Homes là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Phú Trường. Là đối tác của các tập đoàn xây dựng hàng đầu trong và nước ngoài tại Việt Nam như GS Hàn Quốc,  Novaland, Vinpearl... chuyên về phát triển hệ thống giao thông cao tốc, các công trình dân dụng và resort cao cấp tại Việt Nam. 


Đầu những năm 2018, Hưng Phát Homes được thành lập để tập trung phát triển lĩnh vực Tư vấn, Môi giới, Kinh doanh bất động sản với sứ mệnh cao cả: Chúng tôi không chỉ xây nên những tổ ấm tiện nghi mà còn kiến tạo nên những giá trị, lợi ích lâu dài, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực bất động sản với thông tin nhanh nhất, chính xác nhất.

NHÂN SỰ HƯNG PHÁT HOMES

Tại Công ty BĐS Hưng Phát Homes4 tiêu chí hàng đầu cho đội ngũ nhân sự được đề cao: Năng động, Trung Thực, Tận Tâm và Cầu Tiến. Trên mỗi chặng đường luôn đây chông gai và thử thách, đòi hỏi đội ngũ nhân viên phải luôn linh động, khiêm tốn thay đổi không ngừng để thích nghi và phát triển.Thành viên Hưng Phát Homes đều phải đáp ứng yêu cầu: có trình độ chuyên môn, có quyết tâm phát triển nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần kỉ luật cao. Người Hưng Phát Homes là một đội ngũ mạnh cùng chung mục tiêu vì sự phát triển chung của công ty.


Dưới sự dẫn dắt của lãnh đạo, người Hưng Phát Homes luôn mang trong mình nét văn hóa với bản sắc cá tính riêng. Văn hóa ấy vừa hiện đại vừa mang đậm tính nhân văn, tình nhân ái, tinh thần kỷ luật; được xây dựng và vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên.

SỨ MỆNH, TẦM NHÌN VÀ CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Sứ Mệnh

Luôn hướng đến mục tiêu “Chất lượng đẳng cấp – Uy tín, tận tâm” nhằm đem lại sản phẩm – dịch vụ tốt nhất, góp phần tạo dựng cuộc sống văn minh, hiện đại, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

Tầm Nhìn

Với sự đầu tư nghiêm túc và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn trở thành một trong những đơn vị kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Giá trị cốt lõi

Không ngừng phát triển uy tín thương hiệu, tạo sự khác biệt của sản phẩm trên thị trường, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Tăng trưởng và phát triển ổn định gắn kết với việc bảo vệ tài nguyên và môi trường.

hung phat homes











Add: 28 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, TP HCM
Website: https://hungphathomes.vn/
Hotline: 0934-0323-86

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn